Giá heo hơi hôm nay (9/11): giảm sốc

Giá heo hơi hôm nay 9/11 giá heo đã bắt đầu có tín hiệu giảm đúng như những gì dự đoán, việc heo hơi bị thắt chặt cửa khẩu ở Trung Quốc chắc chắn sẽ tiếp tục còn ảnh hưởng trong những ngày tới, các bạn đón xem và theo dõi nhé, mình sẽ đưa thông tin liên tục.

*Giá heo hơi 7/11

*Xem chi tiết: Giá heo hơi hôm nay 9/11: Miền Nam giảm xuống dưới 30.000 đồng

Giá heo hơi hôm nay 9/11 giảm đúng dự báo

Theo thông tin đã đưa một vài ngày trước thì Trung Quốc sẽ thắt chặt lượng heo đi biên từ nước mình vô nước của họ và kiểm đinh rất kỹ, chính vì vậy trong thời gian sáp tới giá heo hơi có thể sẽ tiếp tục giảm sút.

unnamed

Theo như phân tích thì Việt Nam chúng ta phần lớn dựa vào lượng heo đi biên nước ngoài nhưng nếu như con đường này hẹp lại thì đó sẽ là một thách thức lớn với thị trường heo hơi tại Việt Nam và chúng ta sẽ phải nghĩ cách tiếp theo để giải cứu đàn lợn, chúng ta cần xem xét con đường để có thể giải quyết những khó khăn sắp tới.

Giá heo hơi hôm nay 9/11 tại 3 miền

Giá heo hơi hôm nay tại ba miền có sự không đồng đều một cách rất rõ ràng, tại các khu vuecj miền trung Tây nguyên thì giá ổn ở mứ c thấp còn tại các khu vực miền nam thì giá bắt đầu giảm xuống, có nơi còn giảm đến 3000 đồng.

Hiện tại các khu vuecj miền băc có nơi cũng giảm khá mạnh, một số nơi cũng ổn. Tuy nhiên dự báo trong những ngày tới giá heo hơi sẽ tiếp tục giảm sút một cách mạnh mẽ.

Các bạn đón xem những số săp tới để cập nhật tình hình giá heo nhé.

 

Bình luận về bài viết này