Giá heo (lợn) hơi hôm nay 13/11: giá heo có tín hiệu tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 13/11 gái heo lại tiếp tục có dấu hiệu nhích nhẹ tại khu vực miền nam cụ thể là tại Đồng Nai giá heo hơi đang có xu hướng nhích nhẹ, rất nhiều thông tin cho rằng thị trường giá heo miền nam sẽ đóng băng sau vụ lò mổ xuyên Á tuy nhiên giá heo hơi chỉ biến động một giai đoạn nhỏ.

>>>>Chi tiết giá heo hơi hôm nay: http://vietnammoi.vn/gia-heo-hoi-hom-nay-1311-heo-dong-nai-da-thoat-rot-gia-61009.html

Giá heo hơi hôm nay thực trạng miền trung 13/11

Giá heo hơi hôm nay 13/11 tại khu vực miền trung giá heo vẫn tiếp tục xuống giá và năm ở mưc giá thấp vào khoảng 29.000. như vậy là sau những ngày giá heo tăng lên vượt ngưỡng 30.000 thì giá heo tại khu vực này lại tiếp tục giảm sút.

unnamed

Giá heo hơi hôm nay thực trạng miền bắc 13/11

Giá heo hơi hôm nay 13/11 miền bắc ổn định và không có quá nhiều biến động hiện tại giá heo miền bắc cũng đang ở mức rất sàn khoảng 27.000-29.000 đây là một mức giá bất lợi cho người chăn nuôi chính điều này nhiều thông tin khảo sát sáng nay giá heo hơi đã làm cho người dân mất ăn mất ngủ vì theo thông tin thị trường thì giá heo hơi sẽ không thể mức ổn trong thời gian tới.

Giá heo hơi hôm nay thực trạng miền nam 13/11

Giá heo hơi hôm nay 13/11 miền nam ổn định tại Đồng Nai  giá heo bắt đầu tăng lên tuy nhiên đây cũng không chắc chắn là giá cố định, hiện tại giá heo đang có rất nhiều biến động mức giá heo hiện tại khu vực miền nam là khoảng 29.000 đồng đây vẫn là một mức giá bất lợi cho người chăn nuôi.

Các bạn hãy update thêm thông tin cho mọ người về giá heo nếu co thêm thông tin nhé

Bình luận về bài viết này